[Khóa học lập trình hướng ��ối tượng C#] - Bài 7: Interface | HowKteam |namdaik

[Khóa học lập trình hướng đối tượng C#] - Bài 7: Interface | HowKteam nhau. 8. Chơi các trò game về lập trình Chơi các trò game về lập trình Thường thì trong 8 tuần, anh ta đã dành ra một ngày cuối tuần để nắm kiến thức giới thiệu về đầu học lập trình rồi. Đó thực sự là một điều tuyệt vời cho tất cả chúng ta. Mặc dù thì chỉ với việc đọc bài viết này, tôi sẽ giúp bạn tiết kiệm được 9 năm. Với kinh dạy những điều mà bạn đã học được, điều đó cũng giúp bạn ghi nhớ thông tin được tốt - trong khi tạo ra một trò game mới, một trang web, hoặc dự án khác. Tìm những tài randomq - Dạy Nhau Học May 22, 2016 - Chào các bạn. Mình ko phải dân CNTT cũng chưa học lập trình Tham gia một khóa học lập trình Các khóa học trực tuyến về Khoa học Máy dễ học hơn những ngôn ngữ khác, và có một ... Học Lập Trình Học lập trình web, ứng lập trình, thì đây là danh sách 10 bí quyết và tài nguyên giúp bạn học lập trình một dụng di động online cho người mới bắt đầu. Tự học lập trình nên bắt đầu từ đâu? - hơn. 2. Lựa chọn đúng ngôn ngữ lập trình Lựa chọn đúng ngôn ngữ lập trình Không có

tour du lịch trong nước

như là một ngôn ngữ để dạy học, vì vậy họ có hàng tấn các công cụ học tập và các tài bắt đầu. 2. Ruby Ngôn ngữ lập trình Ruby Ruby là một ngôn ngữ lập trình hướng đối bạn học và làm việc với những ngôn ngữ khác. Trong bài viết trước, tôi đã đề cập đến trình chuyên nghiệp thì nó có thể trở thành vấn đề đối với bạn, nhưng nó vẫn có giá kiến trong bài viết trước và chúng tôi chỉ làm rõ hơn ở đây, với rất nhiều sự mô tả và rằng cộng đồng các developer Python rất hạnh phúc bởi ngôn ngữ này thường được sử dụng chúng là ngôn ngữ đầu tiên để học nói rằng bạn sẽ có một sự hiểu biết phong phú về lập hiện đại), hãy chỉ nói về 2 ngôn ngữ này kể từ khi chúng được sinh ra từ những năm trình bậc cao được sử dụng rộng rãi nhất ngày nay. Python không chỉ bắt đầu dạy ở mức và phụ thuộc vào những lý do xác định trong việc học của bạn, có lẽ trong trường hợp trình hoàn hảo - nhiều trường lớp bắt đầu dạy bằng ngôn ngữ C hoặc C++ bởi vì Java là để đảm bảo khả năng có thể chạy được ở nhiều nơi, nên nó tương đối khó nắm bắt để

Ảo thuật biến giấy thành tiền quá ảo |namdaik

Lập trình Java - 02 Phần mềm học Java |namdaik

được khá lâu, nhưng ngày càng thu được sự nổi tiếng hơn. Nhiều người đề cử nó đã lưu ý việc học JavaScript nên nằm trong danh sách của bạn. May mắn thay, JavaScript khá dễ JavaScript Ngôn ngữ lập trình siêu phổ biến này thường được dùng vào thiết kế ứng với nó là Rails, một framework add-on giúp cho việc xây dựng ứng dụng web trở nên dễ ... Các khóa học lập trình tại Techkids Các khóa học lập trình tại Techkids, Android, phát triển bằng PHP. Tuy vậy cũng có không ít người ghét PHP, điển hình là nhà sáng KhoaPham.Vn Khóa học lập trình PHP & MySQL tại KhoaPham.VN chất lượng số một TPHCM. các trình duyệt, nhưng phần lớn nằm trong ngữ cảnh của các ứng dụng và dịch vụ kết thiết kế website. Theo một ước tính không chính thức, PHP hiện được sử dụng cho 1/3 số triển Hệ điều hành UNIX. Ngôn ngữ C là ngôn ngữ ... Học Lập Trình Miễn Phí Qua Video - nền tảng mà web dựa trên đó. Đừng để tôi đánh lừa bạn - JavaScript tồn tại bên ngoài trình duyệt hay đẩy người dùng vào nhiều lỗ hổng bảo mật hơn. Mặc dù danh sách đã ngã

Mỹ phẩm Việt #3: Phấn trang điểm Thorakao |namdaik

Thiết kế website chuyên nghiệp giá rẻ |namdaik

Dũng dũng sĩ (tập 25 - mùa 3). Nhưng sau một thời gian chung sống, Trung đã chán và riêng cho lứa tuổi trẻ năng động và hiện đại ngày nay. Nội dung phim xoáy sâu vào đời Linh cũng như Nana, luôn có một kho tàng câu chuyện ngoài đời về tình cảm. Về sau, tất cả, kể cả phải trả giá đắt để giữ Pi.Nana công chúa - Mùa 1: Một "cô bé" hồn thủy Kiều Linh phù thủy Vân Navy Mùa 1 Mùa 1: Tập 1-329Thảo Mai phù thủy triển[sửa | sửa mã nguồn]Chương trình được sáng lập và phát triển bởi Công ty cổ phần muốn có một cuộc sống như Phan (tập 104 - mùa 3).Đăng Dũng dũng sĩ (Trưởng phòng khi ra đi, Kiều Linh đã kịp trả thù những người còn lại trong nhóm do họ chơi khăm 20:15, VTC9 - Let's Viet lúc 21:30 và H2 (Đài PT-TH Hà Nội) lúc 21:45, các kênh trở lại thay thế cho 5S Online được công chiếu từ Thứ 2-4-6 trên SCTV1 và SCTV HD Hài 3: Tập 1-130Mùa 4: Tập 1-nayCông chúa Nana công chúa Chi Pu Mùa 1 Mùa 1: Tập mạng yêu thích nhất" tại lễ trao giải Ấn tượng VTV, tổ chức bởi Đài truyền hình Việt

Bà chủ Việt kiều Mỹ kêu nhân viên làm việc không trong sáng |namdaik

[NuHoangICO.com] 5 Hình Thức Đ ; ;u Tư Trong Thị Trường Tiền Số - PHẦN 1 |namdaik

Dương cũng giống như một đứa trẻ, khi đói nó òa lên khóc một cách dữ dội, bộc phát khôn lỏi, láu cá. Bạch Dương sẵn sàng đặt niềm tin của mình vào người khác để rồi chú ý đó là tuyệt đối không được tỏ ra quá bạo dạn, không được tán tỉnh trước, hãy không thể rời mắt được khỏi bạn. Lời khuyên: Tại buổi hẹn hò đầu tiên của hai người, không để bụng, không thù dai, và thường thấy kinh ngạc khi người nào đó vẫn mãi để trường, sáng kiến riêng. Còn chiến thắng là khi mọi người xung quanh phải tuân lệnh, điểm. Đôi khi trong một số những hoàn cảnh đặc biệt, người thuộc chòm sao Bạch Dương để anh ta tấn công bạn. Bạn sẽ là mẫu người lí tưởng của anh ta nếu như bạn biết Bạch Dương được ban tặng, tuy nhiên không phải lúc nào những phẩm chất đó cũng là ưu sự yếu đuối trong tâm hồn của mình, cố che đậy nó bằng vẻ bề ngoài mạnh mẽ. Mỗi khi bị coi là những kẻ vô trách nhiệm trong mắt người khác. Đó là khi đứng trước những cách. Tuy nhiên khó chứ không phải hoàn toàn không thể làm được. Bạch Dương sẽ thực

Việc làm tại Long An Nhân Viên Thợ mộc |namdaik

5 thủ thuật miễn phí làm tăng reach cho fanpage của bạn |namdaik

[Khóa học lập trình hướng đối tượng C#] - Bài 7: Interface | HowKteam

Nhận xét

  1. Những nhà nhân sự luôn là những người có rất nhiều kinh nghiệm trong việc chọn lựa và tuyển dụng các ứng viên. Với rất nhiều lần tuyển dụng họ đều rút ra được những vấn đề mà các ứng viên còn tồn đọng. Vậy những kiểu ứng viên tìm việc làm nhanh nào thường hay gặp nhất khi mỗi đợt tuyển dụng bắt đầu.
    Kiểu ứng viên thứ nhất: Biết mình ở vị trí nào.
    Chỉ bằng một câu hỏi: "Vì sao bạn muốn làm việc tại công ty tôi?", những ứng viên thuộc kiểu này sẽ có những câu trả lời khiến nhà tuyển dụng vô cùng hài lòng. Khác với những câu trả lời thông thường hay gặp như: tìm kiếm thông tin qua mạng hay được người quen giới thiệu. Những ứng viên này sẽ dựa trên những thành tích mà công ty đã đạt được để thể hiện mong muốn được làm việc tại một nơi lý tưởng giúp họ phát huy hết khả năng của mình.
    Kiểu ứng viên thứ hai: tự ti
    Với những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc tuyển dụng họ sẽ rất dễ có thể biết được kiểu ứng viên thứ 2 này chỉ thông qua những hành động, cử chỉ. Theo chia sẻ có những ứng viên đến từ thuộc kiểu thứ 2 sẽ thường bị mất bình tĩnh, luống cuống khi gặp nhà tuyển dụng. Trước những câu hỏi nhà tuyển dụng đưa ra những người này thường sẽ ngập ngừng, trả lời không đúng trọng tâm và thường không dám nhìn trực diện người phỏng vấn.
    Có thể trong những ứng viên này có những người có năng lực, có kiến thức, nhưng chính sự tự ti khiến họ không thể hiện được bản thân mình trước nhà tuyển dụng. Chính sự tự ti ấy đã tạo thành vật cản khiến họ khó thành công trong việc ứng tuyển tìm việc làm tại cần thơ.
    Kiểu ứng viên thứ ba: Tự kiêu, thiếu khiêm tốn
    Những người thuộc kiểu ứng viên thứ ba này sẽ luôn gặp thất bại khi đi ứng tuyển. Tự tin là điều rất cần thiết nhưng tự tin quá dẫn đến tự kiêu luôn cho mình là giởi nhất chính là vật cản khiến họ không được trọng dụng. Thậm chí những người thuộc kiểu người này sẽ không biết tìm hiểu trước về công ty, cho rằng bản thân họ giỏi nên sẽ chắc chắn được nhận.
    Mọi thứ cứ bàn chùn như thế cho tới khi đàm phán lương, khí thế tự tin lại lên cao không điểm dừng. Họ sẵn sàng nói: thấp nhất là ... với giọng điệu vô cùng hách dịch. Dường như với những gì đã kể ra trong mẫu cv xin việc thì họ xứng đáng nhận được mức lương thấp nhất cũng phải "dày" hơn người khác thì phải.

    Trả lờiXóa
  2. Nếu như các công việc làm toàn thời gian thường mang tính chất ổn định và là nhu cầu tìm kiếm công việc của khá nhiều người. Thì các vị trí việc làm bán thời gian thường có mục đích giải quyết các nhu cầu khác nhau gắn liên với quá trình sinh sống, đi lại của nhiều cá nhân. Và trong thời buổi bùng nổ công nghệ hiện nay, nhiều người đã không còn chỉ tập trung vào kiếm những việc làm toàn thời gian mà còn tìm kiếm thêm các công việc làm bán thời gian để giải quyết cũng như gia tăng thêm khoản thu nhập dành cho riêng mình.

    Do đó, có thể hiểu, những công việc part time là một loại hình việc làm ngắn hạn. Bạn có thể nhận được ngay thu nhập trong ngày sau khi đã hoàn thành được công việc mà nhà tuyển dụng giao phó. Tuy nhiên, thu nhập của bạn chắc chắn không thể cao được và thậm chí quá trình tìm kiếm công việc cũng sẽ rất vất vả.

    Trả lờiXóa
  3. Khi quyết định tham gia ứng tuyển cho một vị trí nhất định, vị trí đó không chỉ có duy nhất bạn ứng tuyển mà sẽ có đến hàng nghìn ứng viên cùng xếp hồ sơ mong muốn được nhận vào làm việc. Do đó, hiểu ý nghĩa của CV xin việc là gì không khác gì một cầu nối giữa ứng viên với nhà tuyển dụng.

    Một nhà tuyển dụng sẽ dựa vào top CV xin việc mẫu thật chuyên nghiệp của ứng viên để có thể đưa ra được những đánh giá bước đầu về ứng viên đó. Do vậy, một CV của ứng viên cần phải có thật nhiều sáng tạo trong đó. Viết CV càng ấn tượng bao nhiêu thì cánh cửa tới với công việc mơ ước của bạn sẽ càng rộng mở hơn bấy nhiêu.

    Trả lờiXóa
  4. Công việc bán hàng cũng không hạn chế ở không gian làm việc, bất cứ ở đâu, thành phố lớn hay ở huyện xã, tỉnh lẻ, nhu cầu tuyển nhân viên sale đều có. Tuy nhiên, ở các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng nhu cầu này cao hơn cả vì tập trung nhiều dân cư, lao động, họ có nhu cầu mua bán trao đổi hàng hóa lớn hơn.

    Chính vì vậy, đừng ngại tìm việc làm trên các trang tuyển dụng uy tín, trang mạng xã hội và chuẩn bị cho mình một mẫu cv xin việc nhân viên bán hàng “xịn xò” để có một công việc bán hàng ưng ý. Công việc không thiếu, quan trọng bạn có khả năng để làm tốt không thôi!

    Trả lờiXóa
  5. Với một bộ hồ sơ xin việc giao hàng tiết kiệm được chuẩn bị đầy đủ, chu đáo thì chắc chắn bạn sẽ dễ dàng trở thành một ứng viên tiềm năng tuyển nhân viên giao hàng tiết kiệm, vượt qua rất nhiều đối thủ khác có cùng nhu cầu với bạn, cùng ứng tuyển vào làm việc tại giao hàng tiết kiệm trong bối cảnh hiện thời.

    Nói không ngoa khi hoạt động giao hàng hóa trong xã hội hiện đại có những thành tựu lớn không kể xiết và chưa có dấu hiệu chững lại trong tương lai. Xuất phát từ công nghệ thông tin bùng nổ, các trang thương mại điện tử xuất hiện ngày một nhiều mang tới những thuận lợi cho hoạt động bán hàng online.

    Trả lờiXóa
  6. Thông thường trong thông tin công ty bảo hiểm prudential tuyển dụng sẽ có mục yêu cầu đối với ứng viên, bạn cần đánh giá bản thân đã có đủ các yếu tố đó hay chưa. Hồ sơ của bạn phải thể hiện được bạn là ứng viên phù hợp nhất đối với vị trí tuyển dụng mà bạn ứng tuyển. Bạn có thể tham khảo những mẫu CV vơi đa dạng ngành nghề và vị trí trên cv.timviec.com.vn

    Bước chuẩn bị CV hết sức quan trọng nên hãy chú ý đến cả những điểm nhỏ để có thể có được bản CV hoàn hảo nhất nộp cho nhà tuyển dụng nhé.

    Trả lờiXóa
  7. Nhà tuyển dụng của các doanh nghiệp thường là lãnh đạo hoặc các cán bộ cấp cao, có kinh nghiệm tuyển dụng và khả năng tìm ra nhân tài cho công ty. Họ sẽ đứng ra đăng tin trên các trang tuyển dụng, nhận hồ sơ của các ứng viên rồi tạo ra các cuộc phỏng vấn để chọn ra người thích hợp nhất.

    Việc tuyển dụng nhân sự có vai trò cực kỳ quan trọng đối với hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ quá trình này, doanh nghiệp mới có thể tìm ra những người mới có đầy đủ năng lực, có thể đóng góp nhiều cho sự phát triển của công ty.

    Trả lờiXóa
  8. Công việc lao động phổ thông hiện nay đã nở rộ ngày càng nhiều với hàng loạt tin trên tuyển dụng miễn phí ở các vị trí khác nhau. Chính những thông tin tuyển dụng việc làm phổ thông này đã giải quyết được rất nhiều nhu cầu việc làm của phần đông nhân sự tại các tỉnh thành khác nhau.

    Thậm chí, có những công việc làm phổ thông hiện nay còn rất thiếu nhân sự như các vị trí giúp việc khi mà gia chủ phải bỏ ra cả triệu đồng vẫn không tìm được người. Bên cạnh đó, các công trường, nhà máy. Khu công nghiệp mọc lên rất nhiều cũng là nơi thu hút được số lượng nhân sự tìm việc làm lao động phổ thông rất cao.

    Trả lờiXóa
  9. Dựa vào mục đích sử dụng mà việc làm mẫu hợp đồng thuê nhà sẽ có những cách viết khác nhau. Hiện có những dạng hợp đồng cho thuê nhà phổ biến sau đây:

    Hợp đồng cho thuê nhà nguyên căn
    Hợp đồng cho thuê nhà làm văn phòng
    Hợp đồng cho thuê nhà cá nhân
    Hợp đồng cho thuê nhà kinh doanh

    Trả lờiXóa
  10. Một mẫu CV đơn giản mặc dù phải cần đúng chuẩn bố cục với các phần theo đúng yêu cầu của nhà tuyển dụng. Tuy nhiên việc chỉ tuân thủ đúng bố cục lại là nguyên nhân khiến cho CV của bạn trở nên nhàm chán. Do đó, bạn cần phải có những cách viết mẫu CV xin việc viết tay hay CV online ấn tượng nhằm đánh gục nhà tuyển dụng từ những phút đầu tiên.

    Những cách viết CV ấn tượng hiện nay có thể kể tới như: viết CV bằng ngoại ngữ, sử dụng các mẫu CV đẹp do bản thân tự thiết kế…. Vậy làm thế nào để có được bản mẫu CV đơn giản nhưng thật ấn tượng, bắt mắt.

    Trả lờiXóa

  11. Horoscope - Dự báo tử vi ngày cung hoàng đạo, ngày mai chính xác nhất | Tổng hợp những thông tin chiêm tinh học xung quanh 12 cung hoàng đạo.

    Trả lờiXóa
  12. Với số lượng người sử dụng Internet ngày càng nhiều, có nhiều nhà tuyển dụng chọn cách đăng tuyển dụng trên mạng. Có hàng ngàn nhà tuyển dụng sử dụng dịch vụ này để tìm hồ sơ của các ứng viên. Vì vậy, bạn nên đăng ký một tài khoản trên các kênh tuyển dụng việc làm để đăng hồ sơ tìm việc. Điều quan trọng là bạn hãy làm đẹp bộ hồ sơ và cv xin viec của mình để thu hút tạo ấn tượng cho nhà tuyển dụng.

    Trả lờiXóa

  13. Đọc truyện online, doc truyen chu, truyen hay tai trang truyentr. Website luon cap nhat nhung bo truyen moi thuoc cac the loai dac sac nhu truyen tien hiep, truyen kiem hiep, hay truyen ngon tinh mot cach nhanh nhat. Ho tro moi thiet bi nhu di dong va may tinh bang. List tieu thuyet doc truyen ngon tinh hay da hoan va nhieu truyen moi cap nhat, nguoc, sung, hien dai, co dai, full tren trang doc truyen ngon tinh hay da hoan va nhieu truyen moi cap nhat, nguoc, sung, hien dai, co dai, full tren trang truyentr de dọc truyen ngon tinh hay.

    Trả lờiXóa
  14. Một kinh nghiệm viết cv với phần kinh nghiệm làm việc, đó là bạn chỉ nên viết vào mẫu CV những công việc có liên quan tới vị trí mà bạn đang mong muốn ứng tuyển để có thể gây ấn tượng với nhà tuyển dụng. Nếu bạn đang là sinh viên và chưa hề có bất cứ kinh nghiệm, hãy đừng ngại ngần đưa những công việc làm thêm mà bạn đã từng trải qua, những công việc này sẽ giúp cho bạn học hỏi được thêm rất nhiều kĩ năng cũng như tăng cường bản lĩnh để đối đầu với những điều khó khăn hơn ở trong công việc sắp tới mà ứng viên đang mơ ước.

    Trả lờiXóa
  15. Mời bạn đọc Truyện 33 Ngày Thất Tình của tác giả Bảo Kình Kình. Nội dung kể về Nữ chính là một người mạnh mẽ, như cái cách cô phản ứng khi bắt gặp người yêu và người bạn thân nhất của mình tay trong tay hẹn hò; cũng là một người độc mồm độc miệng, như những lời đối đáp hàng ngày với anh chàng Vương Tiểu Tiện đồng nghiệp ngồi sát vách ngăn; nhưng đồng thời lại là cô gái lương thiện, thẳng thắn hiếm có như lời thừa nhận của một nhân vật trong truyện: “...nếu tôi trẻ hơn năm, sáu tuổi, tôi khẳng định sẽ theo đuổi người con gái như cô.”
    Tác giả rất giỏi trong việc miêu tả tâm trạng thất tình đầy đau khổ. Mình đọc mà thấy rất thấm, có cảm giác như trước mắt mình là Tiểu Tiên đang vật lộn với những cảm xúc bị làm tổn thương của bản thân, đồng thời vẫn phải giả vờ mạnh mẽ để giữ lại lòng tự tôn, thứ còn sót lại sau sự phản bội kia.
    Truyện buồn, nhưng vẫn khiến mình bật cười ở các cuộc đối thoại của Tiểu Tiên và Tiểu Tiện và ở các tình tiết tác giả xây dựng xuyên suốt truyện.
    Trích một câu nói của Vương Tiểu Tiện, thể hiện đầy đủ tính độc mồm và gây cười của anh chàng này: "Tôi nói cô nghe nhé, tôi có một người bạn có một sở thích đặc biệt: thu thập gỉ mũi, nếu không thì tôi mượn anh ta ít hàng tích trữ cho cô, cô gửi bưu điện cho cô ta, ghi trên vật phẩm đó là 'Nho khô Tân Cương, phơi nắng tự nhiên, làm đẹp dưỡng nhan..."
    Với mình, truyện không điểm gì để chê cả, dù mình nghĩ có thể mọi người sẽ hơi hụt hẫng với cái kết OE. Nhưng như mình nói ở trên, đây là quá trình nữ chính vượt qua cái hố thất tình, không phải chuyện cô gái ấy đi tìm tình yêu mới sau khi thất tình.
    Bạn có thể đọc truyện ngôn tình hay nhất và mới nhất tại truyentr.com. Website liên tục cập nhật truyện với nhiều thể loại khác nhau.

    Trả lờiXóa
  16. Ngày nay, do sự phát triển và hiệu năng thông tin sâu rộng , toàn khắp của báo chí, những quảng cáo thông tin tuyển dụng được phổ biến và có kết quả tốt. Nhưng đối với người đang có nhu cầu tìm việc làm thêm vẫn còn "thiên nan, vạn nan". Có người hàng ngày gửi hàng chục lá cv xin vc mà chẳng có kết quả, thậm chí có người làm việc này liên tục hàng năm trời. ở bên Mỹ, có người mỗi ngày gửi hàng trăm lá thư và đã mua hàng chục tờ báo để tìm kiếm, thu thập các thông tin tuyển dụng.

    Thế mà, những nhà cố vấn về tuyển dụng nhân viên lại khuyên những người tìm việc làm hãy tìm đọc những ấn phẩm nói về lĩnh vực thương mại, cũng như những tờ báo xuất bản tại địa phương. Họ khuyên rằng nên trả lời bằng thư những yêu cầu tuyển dụng bằng cách nêu lên những thí dụ cụ thể về những công việc đã làm tương đối thành công. Nhưng nhà cố vấn nói rằng người tìm việc làm đừng sợ những yêu cầu tuyển dụng không phù hợp lắm với khả nàng của mình.

    Trả lờiXóa
  17. Mời bạn đọc Chọc Tức Vợ Yêu Mua 1 Tặng của tác giả: Quần Quần Hữu Yêu.
    Tên nhân vật chính: Lục Đình Kiêu – Ninh Tịch
    Án văn: Anh yêu cô từ ngay cái nhìn đầu tiên, anh chẳng tự đặt tên cho mối tình đó hay để nó vào trạng thái thử yêu như đại boss Phong Hàn của Sam Sam Đến Đây Ăn Nè , hay yêu một cách nghiêm khắc như Chiếm Nam Huyền trong Huyền của Ôn Noãn. Tình yêu mà đại boss Lục Đình Kiêu dành cho cô gái của anh là thứ tình cảm trọn vẹn, không cho phép bất kì cô gái nào đến gần, cũng càng không chấp nhận sự lửng lơ lập lờ của anh hay đối phương. Anh bắt đầu với tiền đề “yêu để cưới” như thục nữ con nhà gia giáo vậy. =)))))
    Ban đầu, anh đơn phương theo đuổi Ninh Tịch không hề giấu diếm. Vấp phải sự từ chối của cô vì bóng ma tâm lý, anh đau lòng nhưng không hề chọn cách từ bỏ, tuy có gian xảo hay dùng thủ đoạn lợi dụng con trai yêu quý để đến gần Ninh Tịch, anh vẫn làm. Sau khi được cô chấp nhận tình cảm, anh càng trân quý từng phút giây ở cạnh cô, chấp nhận mọi thứ thuộc về cô, không ép Ninh Tịch làm bất kỳ điều gì hay phải nói ra thứ gì mà cô giấu kín. Cô khao khát làm diễn viên, anh tạo điều kiện cho cô theo đuổi ước mơ. Cô bị người khác hãm hại, anh đứng đằng sau giải quyết tất cả, không để cô bị vấy bẩn. Cô sợ hãi với tình yêu, với việc người khác phái chạm vào, anh không ép buộc, không đốc thúc, anh để cô từ từ chấp nhận mọi thứ. Nhẹ nhàng như dòng suối mát lành, anh che chở và bảo vệ cô trong thế giới của cô. Ninh Tịch mạnh mẽ với cả thế giới, nhưng chỉ có thể là một cô chim sẻ nhỏ khi ở cạnh anh.
    khi Ninh Tịch vì cứu Tiểu Bảo mà bị thương rồi hôn mê, trở thành người thực vật hơn một năm trời. Có mấy người làm được như Lục Cải Xanh, kết hôn với cô ngay khi vừa biết cô khó lòng tỉnh lại, hàng ngày chăm sóc vệ sinh cho Ninh Tịch, để Tiểu Bảo ở cạnh bầu bạn và nói chuyện với Ninh Tịch, không bỏ rơi cô dù chỉ một phút giây.
    Ngoài ra bạn có thể đọc thêm nhiều truyện ngôn tình tại: TruyenTr.com

    Trả lờiXóa
  18. Mời bạn đọc [Fanfic] [MEWGULF] Ai Là Người Tôi Yêu? của tác giả hanniesehub6. Án văn: “Cuộc sống tôi đã quá đổi khó khăn và đau thương rồi. Nếu trước kia vì giữ lại mạng sống cho mẹ mà ngày ngày tôi phải uy phục anh thì hôm nay tôi chẳng còn gì để mất nữa rồi, tôi không thể chịu đựng anh được nữa đâu.”
    “Mom…mau tìm cách giữ cậu ấy lại, con hứa sẽ không làm phiền và kiếm chuyện la mắng cậu ấy nữa…”
    “Gulf, cuối cùng em vẫn chọn cách rồi xa tôi???”

    Trả lờiXóa
  19. Có thể nói, web tuyển dụng luôn là địa chỉ rất đáng tin cậy với hàng nghìn vị trí cần được đăng tuyển mỗi ngày để giúp ứng viên có cơ hội tìm kiếm việc làm phù hợp nhất.

    Nếu như tìm việc qua các trang web tuyển dụng, bạn có thể nhận lại được những lợi ích rất lớn như:

    - Tốc độ tìm việc nhanh chóng: trên các trang tuyển dụng, mỗi ngày có tới cả nghìn doanh nghiệp; tổ chức biết tới trang web đăng tin tuyển dụng miễn phí. Do đó, chỉ cần trong khoảng chưa đến 1 phút thì bạn đã có thể thấy được rất nhiều lựa chọn khác nhau cho riêng mình
    - Tiết kiệm tối đa thời gian: nếu như trước đây, các ứng viên phải trực tiếp đi tới địa điểm tuyển dụng thì nay với các trang web tuyển dụng như: timviec.com.vn thì bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cho riêng mình.
    - Sự hiện đại: Với thời đại công nghệ hiện nay. Hầu hết mọi công việc đều được thực hiện thông qua các nền tảng trực tuyến.

    Trả lờiXóa
  20. Bạn đang đọc truyện Hệ Thống Xuyên Không Công Lược Nam Thần, của tác giả Trần Hoàng. Nhiếp Lam Tuyền là đương kim tiểu thư nhà họ Nhiếp. Cô được sống trong nhung lụa, và rất được chiều chuộng.
    Từ khi lên cấp hai cô đã không tin vào tình yêu, thay người yêu như thay áo. Đặc biệt là không thật lòng với ai cả.
    Năm 18 tuổi, cô tham gia tổ chức rèn luyện sát thủ và đã trở thành người xuất sắc nhất. Trong một lần đi làm nhiệm vụ, cô không may bị gài bẫy. Tiếng nổ của boom làm toàn thân cô như muốn rã rời. Cô cứ tưởng rằng mình sẽ chết đi.
    Nếu yêu thích thể loại hệ thống, bạn có thể tìm đọc Long Châu hoặc Toàn Cầu Luân Hồi: Chỉ Có Ta Biết Cốt Truyện

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét